ผู้เขียน หัวข้อ: การรายงานข้อมูลนักเรียนรายบุคคล สิ้นปีการศึกษา 2556 และข้อมูลสิ่งก่อสร้างฯ  (อ่าน 12748 ครั้ง)

รุ่งอรุณ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62
    • ดูรายละเอียด
ให้ทุกโรงเรียนในสังกัดดำเนินการดังนี้
1. รายงานข้อมูลนักเรียนรายบุคคล สิ้นปีการศึกษา 2556  ผ่านระบบ DMC ที่เว็บไซต์ http://portal.bopp-obec.info/obec56  โดยใช้  user  และ password เดิม เริ่มดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่  29  เมษายน  2557  เมื่อดำเนินการเสร็จแล้วอย่าลืมกดยืนยันข้อมูลถูกต้องด้วย  สิ่งที่โรงเรียนต้องบันทึกคือ  การย้ายเข้า-ย้ายออก  จำหน่าย  ออกกลางคัน ของนักเรียนรายบุคคล  ข้อมูล GPA  NT  O-NET  (อ่านรายละเอียดวิธีการหน้าเว็บให้เข้าใจก่อนดำเนินการ) 
2. การจัดเก็บข้อมูลสิ่งก่อสร้างและอาคารเรียนของโรงเรียน ผ่านเว็บไซต์ http://bobec.bopp-obec.info  หรือเข้าผ่านเว็บไซต์กลุ่มสารสนเทศ สพฐ. ที่เว็บ www.bopp-obec.info  เลือกเมนูโปรแกรมอื่น ๆ แล้วเลือกระบบฐานข้อมูลสิ่งก่อสร้าง  ใช้ user และ password เดิม  ทั้งนี้ให้เริ่มดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่  29  เมษายน  2557 

หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยประการใดติดต่อสอบถามได้ที่  รุ่งอรุณ  (โทร. 08-3573-5069)

กลุ่มงานข้อมูลสารสนเทศ
กลุ่มนโยบายและแผน