Q&A ถาม-ตอบ ปัญหา
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
Q&A ถาม-ตอบ ปัญหา
»
แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ของสพป.พะเยา 1 และโรงเรียนในสังกัด
»
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์
»
แจ้งเปลี่ยนแปลงระบบการรับ - ส่งหนังสือ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: แจ้งเปลี่ยนแปลงระบบการรับ - ส่งหนังสือ (อ่าน 7793 ครั้ง)
admin
Administrator
Full Member
กระทู้: 120
แจ้งเปลี่ยนแปลงระบบการรับ - ส่งหนังสือ
«
เมื่อ:
ตุลาคม, 30, 2014, 15:58:25 pm »
-ขณะนี้ระบบ E-Office ที่ใช้งานอยู่เดิมได้รับการแก้ไขและกลับมาใช้งานเหมือนเดิมได้เรียบร้อยแล้ว จึงขอให้โรงเรียนในสังกัดเข้า รับ-ส่ง หนังสือในระบบ E-Office เดิม ตาม URL :
http://202.143.132.14
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
Q&A ถาม-ตอบ ปัญหา
»
แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ของสพป.พะเยา 1 และโรงเรียนในสังกัด
»
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์
»
แจ้งเปลี่ยนแปลงระบบการรับ - ส่งหนังสือ