ด่วนที่สุด
เรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนทุกโรงเรียนในสังกัด
ด้วย สพฐ. แจ้งให้ทุกโรงเรียนในสังกัดดำเนินการจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคลสิ้นปีการศึกษา 2555 (OBEC55 ระยะที่ 2) ผ่านเว็บไซต์
http://portal.bopp-obec.info/obec55_3 โดยกรอกข้อมูลตามแบบจัดเก็บข้อมูลที่แนบมาพร้อมนี้ ผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 เมษายน 2556
หากโรงเรียนใดไม่สามารถดำเนินการได้ให้กรอกข้อมูลลงในแบบจัดเก็บข้อมูลและส่งแบบจัดเก็บดังกล่าวให้กลุ่มนโยบายและแผน (นางรุ่งอรุณ เพ็ชรฎา งานข้อมูลสารสนเทศ) โดยด่วน หรือมีข้อสงสัยประการใดให้ติดต่อ รุ่งอรุณ เพ็ชรฎา โทร.08-3573-5069
วิธีการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์
1. เข้าเว็บไซต์
http://portal.bopp-obec.info/obec55_3 โดยใช้เว็บเบราว์เซอร์ Mozilla Firefox
เท่านั้น (หากใช้ Internet explorer จะไม่สามารถเข้าไปกรอกข้อมูลได้)
2. เลือกเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พะเยา เขต 1 (ลำดับที่ 110)
3. เลือกสถานศึกษา
4. เลือก admin (อยู่มุมขวาด้านบน) ใส่ชื่อผู้ใช้ของโรงเรียน (ให้คลิกที่ลูกศรเพื่อเลือกชื่อผู้ใช้)
และรหัสผ่านของโรงเรียนที่โรงเรียนกำหนดไว้
5. เลือกกรอกข้อมูลตามเมนูทางซ้ายมือให้ครบทุกเมนู
6. เมื่อกรอกข้อมูลแล้วเสร็จในแต่ละหน้า คลิกบันทึกข้อมูลที่แก้ไข แล้วคลิกยืนยันข้อมูลถูกต้อง ทุกเมนู
(หากไม่มีการยืนยันข้อมูลถูกต้องจะถือว่ายังไม่ได้ดำเนินการกรอกข้อมูล)
7. ออกจากโปรแกรม (คลิกที่มุมขวาบน Logout)
กลุ่มนโยบายและแผน
โทร. 0-5488-7204 ต่อ 108