แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - นายสงัด ปินตานา

หน้า: [1] 2
1
ตามที่ สพป.พย.๑ แจกหนังสือชุดเสริมประสบการณ์พัฒนาการอ่านคล่องเขียนคล่องและสื่อสารได้ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ แล้วนั้น  บัดนี้ สพฐ.แจ้งแก้ไขคำผิด  จึงขอให้แจ้งครูผู้สอนภาษาไทย ดำเนินการแก้ไขหนังสือตามรายละเอียดที่ส่งมาพร้อมนี้

2
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการสอบข้อสอบมาตรฐาน สพป.พะเยา เขต ๑

3
คำสั่งคณะกรรมการดำเนินการสอบข้อสอบมาตรฐานกลาง  สนามสอบทุกโรงเรียน  กรรมการสับเปลี่ยนโรงเรียนภายในกลุ่ม

4
เรียน ผอ.โรงเรียนทุกโรงเรียนในสังกัด
      ขอความร่วมมือ ส่งรายชื่อครู เพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการคุมสอบโดยใช้ขอสอบกลาง ตามรายละเอียดที่ส่งมาพร้อมนี้  ส่งไปทีemail นายสงัด ปินตานา   s_pinta@hotmail.com    ขอบคุณครับ

5
ส่งเอกสารตัวอย่างคำถามรายวัน และแบบรายงาน กิจกรรมคำถามรายวันมาพร้อมนี้ครับ
แนบเอกสาร ๓ ฉบับ  ฉบับ ๑ เรื่องเดิมตั้งแต่มิถุนายน  ฉบับ ๒  คำถามรายวัน  ฉบับ ๓ แบบรายงานผล ให้กรอกแบบรายงาน ส่งตามอีเมล์ภายใน ๓๐ พ.ย.๕๙

6
ส่งตามหนังสือที่ ศธ 04095/ว178 ลว 21 มิุนายน2559 (จนท.ส่งสิ่งที่ส่งมาด้วยไม่ครบ ส่งแต่ของกลุ่มแม่ใจ)

7
แจ้งทุกโรงเรียนดาวน์โหลดแบบประเมินการอ่านเขียนภาษาไทย ป.๑-ป.๖ ครั้งที่๑/๒๕๕๙ประเมินในวัยที่ ๒๒ มิถุนายน๒๕๕๙ตามหนังสือ สพป.พย.๑ ที่ศธ๐๔๐๙๕/ว๑๗๔ ลงวันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๙

8
แจ้งทุก รร.เตรียมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสหน่วยงานภาครัฐ ทางคณะกรรมการจากสพฐ.จะมาประเมินคุณธรรมความโปร่งใสของ สพป.พย.๑ ในวันที่ ๑๕และ๑๘ มกราคม ๒๕๕๙ โดยจะสุมประเมินจากโรงเรียนในสังกัดจำนวนอย่างน้อย ๕ รร. โดยใช้แบบประเมินที่ส่งมาพร้อมนี้ ให้ทางโรงเรียนศึกษาหรือเตรียมความพร้อมให้ครูทุกคนด้วยในระดับโรงเรียน ใช้เฉพาะแบบ EIT-Office

9
เนื่องจากพิธีเปิดใช้เวลามาก ประธานขอเลื่อนเวลาเปิด เป็นเวลา 09.30 น. แจ้ง ผอ.รร.ที่รับโลรางวัล O NET รายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมในช่วง 08.00-09.00 น.

10
ตามที่ อ.บุญเรียน แจ้งร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตัดสิน และนัดประชุมคณะกรรมการแล้วนั้น ขอเปลี่ยนแปลง ดังนี้
ประชุมคณะกรรมการตัดสิน วันที่ ๒๔  กันยายน ๒๕๕๘  ณ ห้องประชุมดอยหลวง
   เวลา ๐๙.๐๐-๑๒.๐๐ น.ประชุมคณะกรรมการตัดสินระดับปฐมวัย และระดับประถมศึกษา ทุกรายการ
   เวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๓๐ น.ประชุมคณะกรรมการตัดสินระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และการศึกษาพิเศษเรียนร่วม ทุกรายการ

ส่งหนังสือแจ้ง และกำหนดการพิธิเปืดมาพร้อมนี้ 
รายการแสดงในพิธีเปิด เป็นรายการประกวดนาฎศิลป์ไทยสร้างสรรค์ และนาฎศิลป์ไทยอนุรักษ์ ระดับ ป.๑-๖ ที่ผ่านการคัดเลือกระดับกลุ่มโรงเรียน  และ ม.๑-๓ ที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด

หนังสือส่งทาง E-Office แล้ว

11
ส่งแบบรายงาน ถึง สพป.พย.๑ ภายในวันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ ขอบคุณครับ

12
ตามที่ได้แจ้ง ร่างกิจกรรมในการแข่งขันศิลปหัตกรรมนักเรียนภาคเหนือ ครั้งที่ 65เพื่อเตรียมการ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม2558 แล้วนั้น บัดนี้ สพฐ.ได้ประกาศการจัดงานศิลปหัตกรรมนักเรียน ครั้งที่ 65อย่างเป็นทางการแล้ว มีกิจกรรมหลายรายการที่ไม่เป็นไปตามฉบับร่าง จึงขอให้ใช้รายละเอียดตามประกาศใหม่นี้  และให้ดาวน์โหลดเกณฑ์การแข่งขันแต่ละรายการที่ www.sillapa.net และติดตามเว็บไซต์ตลอดเพราะยังมีการปรับปรุงเกณฑ์ไม่เสร็จ ได้ส่งประกาศ สพฐ.มาด้วย 2 ฉบับ คื่อ กรอบการจัดงาน และรายการกิจกรรมการแข่งขัน

13
รายละเอียดฉบับร่าง การแข่งขันศิลปหัตถกรรม ครั้งที่ 65 ภาคเหนือ เพื่อเครียมการไว้โดย สพป.พะเยา เขต ๑ จะ คัดเลือกระดับเขต ในช่วงปลายกันยายน 2558

14
แจ้งสพป.เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน ให้ผู้ไดัรับการคัดเลือกผลงานระดับเหรียญทอง ส่งเอกสารผลงานตามหนังสือแจ้ง โดยกรอกรายชื่อเจ้าของผลงาน ในหนังสือนำส่ง สพฐ. และแนบประกาศไปพร้อมเอกสารผลงานด้วย ส่งภายใน ๒๙ ก.ค.๒๕๕๘

15
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกบุคคลปฏิบัติงานธุรการโรงเรียน(ตามโครงการคืนครูให้นักเรียน) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1

หน้า: [1] 2