แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - คัชรินทร์ มหาวงศ์

หน้า: 1 [2] 3 4 ... 8
16
เฉลยข้อสอบวิชาวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษา และโครงสร้างข้อสอบ

17
สสวท.ร่วมกับ มทส. และสมาคมครูวิทย์ คณิตฯ จะจัดประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ในโรงเรียนครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 5-7 มีนาคม 2558 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา โดยมีหัวข้อประชุม คือ สะเต็มประเทศไทยนวัตกรรมการศึกษาไทย STEM   ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://econference.sut.ac.th/scimath22/index.php

18
สสวท. และ สวคท. ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จัดการประชุทวิชาการวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ในโรงเรียนครั้งที่ 22 ในหัวข้อ สะเต็มประเทศไทย-นวัตกรรมการศึกษาไทย ระหว่างวันที่ 5-7 มีนาคม 2558 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญผู้สนใจติดตามรายละเอียด ดังไฟล์แนบ

20
โรงเรียนสามารถรับชมรายการออกอากาศสอนเสริมสำหรับนักเรียนเพื่อการสอบ O-net ทางสถานีโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV) ช่อง 14 คือ วันจันทร์-วันศุกร์วันละ 1 ชั่วโมง เวลา 14.30-15.30 น. และวันเสาร์ออกอากาศทั้ง 5 กลุ่มสาระจำนวน 5 ชั่วโมง โดยจะเริ่มออกอากาศระหว่างวันที่ 10-30 มกราคม 2558 ตามตารางออกอากาศดังไฟล์แนบ

21
       ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้จัดสรรงบประมาณสำหรับการจัดหาอุปกรณ์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก โดยโรงเรียนส่วนใหญ่ได้ดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้าง และทำการติดตั้งอุปกรณ์ไปแล้วนั้น ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินงานของโรงเรียนเป็นไปตามแผนปฏิบัติงาน มีผลเป็นรูปธรรมโดยเร็ว สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จึงมีการติดตาม ประเมินการดำเนินงานพื้นฐานใน 7 ตัวชี้วัด โดยให้โรงเรียนบันทึกข้อมูลตามแบบประเมินการดำเนินงานพื้นฐานผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ http://210.246.188.154/dltv/pramearn และให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทำหน้าที่รับรองข้อมูลดังกล่าว
           ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 จึงขอแจ้งให้โรงเรียน  ขนาดเล็กที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณสำหรับการจัดหาอุปกรณ์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ทำการบันทึกข้อมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ http://210.246.188.154/dltv/pramearnห้แล้วเสร็จภายในวันที่ 19 ธันวาคม 2557 ตามวิธีการบันทึกข้อมูลดังไฟล์แนบ

22
หลักฐานเอกสารที่คณะกรรมการศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคเหนือ ครั้งที่ 64 จังหวัดแพร่ ต้องเตรียมเพื่อประกอบการเบิกค่าใช้จ่ายในวันปฏิบัติหน้าที่ เป็นกรรมการ ณ จังหวัดแพร่ ดังไฟล์แนบ
   สำหรับ บันทึกข้อความ ขออนุญาตไปราชการและขออนุมัติเบิกค่าทีพักเหมาจ่าย/ค่าพาหนะเหมาจ่าย ตามแบบฟอร์มดังแนบ ให้ เรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนของต้นเอง   และให้ผู้อำนวยการโรงเรียนของตนเอง เซ็นต์อนุมัติ

23
ตามที่ สพม.37 ได้แจ้งเปลี่ยนแปลงวันที่ประกอบพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคเหนือ ครั้งที่ 64 ประจำปีการศึกษา 2557 จากเดิมวันที่ 17 ธันวาคม 2557 ใหม่เป็นวันที่ 18 ธันวาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออกและกลุ่มประเทศ GMS (ศูนย์กอเปา อบจ.แพร่) และทางสพป.พะเยา เขต 1 ได้แจ่งโรงเรียนไปแล้วนั้น
    บัดนี้ สพฐ ได้เลื่อนการประชุมคณะผู้บริหารระดับสูงออกไปก่อน จึงกำหนดให้ประกอบพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคเหนือ ครั้งที่ 64 ประจำปีการศึกษา 2557 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2557 สำหรับเวลาและสถานที่คงเดิม
    ทั้งนี้ ขอให้โรงเรียนติดตามข่าวสารจากทางเว็บไซต์งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับภาคเหนือ จังหวัดแพร่ โดยตรง อย่างสม่ำเสมอ ทุกวัน  เพราะมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข บ่อยมาก
และทาง สพป.พะเยา เขต 1 ไม่สามารถแจ้งให้ทางโรงเรียนได้ทันเวลา

24
เนื่องจากในการจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับภาคเหนือ ครั้งที่ 64 จังหวัดแพร่ มีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างตลอดเวลา เช่น พิธีปิด-เปิด  รายการแข่งขัน  สถานที่แข่งขัน สิ่งที่ต้องเตรียมในการแข่งขัน ฯลฯ และทางเขตพื้นที่ไม่สามารถแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบได้ทุกเรื่อง
ดังนี้เพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงดังกล่าวขอให้โรงเรียนติดตามข่าวสารข้อมูลจากทางเว็บไซต์โดยตรง  เว็บไซต์ หลัก คือ http://north64.sillapa.net/ และเว็บไซต์ของระดับ สพป. คือ http://north64.sillapa.net/sp-center/  และควรติดตามข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ ทุกวัน ก่อนถึงการแข่งขันจริง

25
ระดับภาคจะเปิดระบบให้โรงเรียนพิมพ์บัตรประจำตัวนักเรียน ระดับภาค วันที่ 3-12 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป 
ในการนี้ โรงเรียนที่เป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับภาค ขอให้อัพโหลดรูปภาพนักเรียนก่อนที่จะพิมพ์บัตรประจำตัว
โดยการอัพโหลดรูป ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ http://north64.sillapa.net/sp-center/  และคลิกที่ "เข้าระบบโรงเรียน" ใส่ username และpassword เดียวกับที่ใช้กับเขตพื้นที่

26
เปลี่ยนแปลงกำหนดการแข่งขันและกำหนดการประชุมคณะกรรมการตัดสินศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับภาคเหนือ ครั้งที่ 64 จังหวัดแพร่ ดังไฟล์แนบ

27
 ประชุมคณะกรรมการตัดสินงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคเหนือ
      ขอเชิญคณะกรรมการตัดสินงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับภาคเหนือ จังหวัดแพร่ ประชุมตามกำหนดการ
และรายชื่อคณะกรรมการ ดังไฟล์แนบ
      ในการนี้มีครูในสังกัด สพป.พะเยา 1 เป็นกรรมการอยู่หลายรายการ ขอให้ตรวจสอบรายชื่อดังไฟล์แนบ
และขอความร่วมมือให้กรรมการเข้าร่วมประชุมตามกำหนดการ ดังไฟล์แนบ

28
โครงสร้างและหน่วยการเรียนรู้สาระหน้าที่พลเมือง  สำหรับเป็นแนวทางให้โรงเรียนนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอน ดังไฟล์แนบ.....ศน.สมเกียรติ

29
งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับภาคเหนือ ครั้งที่ 64
     ให้โรงเรียนตรวจสอบรายชื่อกิจกรรมที่เป็นตัวแทนของแต่ละสำนักงานเขตพื้นที่ จากเว็บไซต์ http://north64.sillapa.net/sp-center/  ว่ามีรายการใดของตนเองตกหล่นอันเนื่องมาจากการโอนฐานข้อมูลเข้าสู่ระดับภาคหรือไม่  ถ้ามีให้ทางโรงเรียนแจ้งสำนักงานเขตพื้นที่ที่ตนเองสังกัดทำหนังสือแจ้งรายการกิจกรรมนั้นๆ  ส่งถึง  สพม. 37  โดยด่วน  เพื่อจะได้ประสานดำเนินการต่อไป ก่อนวันที่  25 พ.ย. 2557

30
โรงเรียนที่ยังไม่รายงานติดตั้งอุปกรณ์DLTV ในเว็บไซต์
      ด้วยกลุ่มนโยบายและแผน สพฐ. ได้แจ้งผ่านเว็บไซต์ http://www.plan.obec.go.th/main.php?filename=index  เกี่ยวกับรายชื่อโรงเรียนที่ไม่ได้รายงานติดตั้งอุปกร์ DLTV    โดยที่ยังไม่แจ้งเหตุผลใดๆ ในช่องหมายเหตุ  รายชื่อดังไฟล์แนบ
      ในการนี้ สพท.พย.1 จึงขอแจ้งให้โรงเรียนดำเนินการดังนี้
      1. โรงเรียนตามรายชื่อดังกล่าว ให้กรอกรายงาน  ในเว็บไซต์  http://210.246.188.154/dltv/login.php  ในหัวข้อ"การติดตั้งและใช้งาน" สำหรับโรงเรียนใดที่ยังไม่ได้ติดตั้งให้แจ้งเหตุผลในช่องหมายเหตุ
      2. โรงเรียนขนาดเล็กทุกโรงเรียนที่ได้รับจัดสรรงบประมาณทางไกลผ่านดาวเทียม ให้ตรวจสอบความถูกต้องในการรายงานผ่านเว็บไซต์ด้วย
      3. ในการกรอกข้อมูล ในหัวข้อ "สำเนาสื่อจาก eDLTV แล้วเมื่อ "   ให้ว่างไว้  แล้วชี้แจงในช่องหมายเหตุว่า " การสำเนาสื่อ eDLTV ได้นำไปใช้ราชภัฎเชียงรายแล้ว แต่ยังสำเนาไม่แล้วเสร็จ"

หน้า: 1 [2] 3 4 ... 8