แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - คัชรินทร์ มหาวงศ์

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 8
31
เนื่องจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 ได้รับแจ้งจาก สพฐ ว่า วันที่ 17 ธันวาคม 2557 จะมีการประชุมของคณะผู้บริหารระดับสูงร่วมกับเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 
ดังนั้นจังหวัดแพร่จึงขอเปลี่ยนวันที่ประกอบพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคเหนือ ครั้งที่ 64 ปีการศึกษา 2557 จากเดิมวันที่ 17 ธันวาคม 2557 เปลี่ยนเป็น วันที่ 18 ธันวาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออกและกลุ่มประเทศ GMS (ศูนย์กอเปา อบจ.แพร่)

32
เปลี่ยนแปลงกำหนดระยะเวลาในการประชุมชี้แจงแนวทางการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข รายละเอียดดังไฟล์แนบ

33
เอกสารแบบฝึกพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้วยแบบทดสอบ สาหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มัธยมศึกษาปีที่ 3 และมัธยมศึกษาปีที่ 6 ฉบับนี้ ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1
1.1 แบบฝึกทักษะวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จานวน 200 ข้อ พร้อมอธิบายเฉลย
1.2 แบบฝึกทักษะวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จานวน 250 ข้อ พร้อมอธิบายเฉลย
1.3 แบบฝึกทักษะวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จานวน 200 ข้อ พร้อมอธิบายเฉลย
ส่วนที่ 2
2.1 แบบทดสอบก่อนและหลังใช้แบบฝึกชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จานวน 15 ข้อ พร้อมอธิบายเฉลย
2.2 แบบทดสอบก่อนและหลังใช้แบบฝึกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จานวน 15 ข้อ พร้อมอธิบายเฉลย
2.3 แบบทดสอบก่อนและหลังใช้แบบฝึกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จานวน 20 ข้อ พร้อมอธิบายเฉลย
โดยครูดูแลหรือผู้รับผิดชอบจะต้องวางแผนในการใช้แบบฝึกพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษตามบริบทของโรงเรียนและดาเนินการตามขั้นตอนที่วางแผน โดยศึกษารายละเอียดล่วงหน้าและจัดเตรียมเอกสาร วัสดุ อุปกรณ์ให้ครบตามจานวนนักเรียน นอกจากนี้การวัดและประเมินผลก่อนและหลังการใช้แบบฝึกพัฒนาทักษะ และการจัดทารายงานสรุปผลเป็นสิ่งจาเป็นที่ต้องดาเนินการเพื่อให้ทราบผลการพัฒนาของนักเรียน และนาไปใช้เป็นข้อมูลในการปรับปรุง แก้ไขต่อไป
                                           ...ศน.สุพิน ไชยจำเริญ...

34
การแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 64 ภาคเหนือ  รายการที่มีเอกสารที่จะต้องส่ง ให้ส่งภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2557
จำนวน 6 ชุด  นับวันประทับตราไปรษณีย์ เป็นหลัก  ส่งมาที่  สำนักงานเขต
พื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่เขต 1  ถนนยันตรกิจโกศล   ต.ทุ่งกวาว
อ.เมือง  จ. แพร่  54000  หากไม่ส่งตามกำหนด  ไม่อนุญาตให้เข้าร่วมแข่งขันในวันแข่งขันจริง (ให้วงเล็บมุมซองว่าการแข่งขันทักษะวิชาการนักเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ .......)
  รายการแข่งขันที่ผู้เข้าร่วมแข่งขันต้องส่งเอกสารหรือผลงานล่วงหน้า
1. การประกวดภาพยนต์สั้น  ส่ง DVD บันทึกผลงานภาพยนต์สั้น และบทภาพยนต์
2. ละครประวัติศาสตร์ ส่งเค้าโครงเรื่องและขอบข่ายการดำเนินเรื่อง
3. โครงงานคอมพิวเตอร์ประเภทซอฟแวร์ ส่งรายงานโครงงาน
4. โครงงานคณิตศาสตร์ ส่งรายงานโครงงาน
5. โครงงานวิทยาศาสตร์  ส่งรายงานโครงงาน
6. กิจกรรมสภานักเรียน ส่งรายงานผลการปฏิบัติงานย้อนหลัง3 ปี
7. กิจกรรมนักเรียนเพื่อที่ปรึกษา Y.C ส่งเอกสารประกอบกิจกรรมตามเกณฑ์
     ทั้งนี้ ขอให้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนครั้งที่ 64 ภาคเหนือ จังหวัดแพร่ ที่เว็บไซต์ http://north64.sillapa.net/  และ ระดับ สพป.ที่เว็บไซต์ http://north64.sillapa.net/sp-center/

35
      ตามที่ สพป.พะเยาเขต 1 ได้ขอให้โรงเรียนส่งแบบฟอร์มใหม่ เรื่อง ขออนุญาตเข้าร่วมโครงการและนำผลิตภัณณ์ eDLTV ไปใช้ โดยให้ส่งภายในวันที่ 4 พ.ย.57
บัดนี้ มีโรงเรียนที่ยังไม่ได้ส่ง รายชื่อ ดังนี้
-กลุ่มโรงเรียนภูกามยาว ได้แก่  1)โรงเรียนบ้านห้วยทรายขาว
- กลุ่มโรงเรียนแม่ใจ  ได้แก่ 1) บ้านป่าสักสามัคคี 2) บ้านทุ่งป่าข่า 3)บ้านป่าแฝกเหนือ
-กลุ่มโรงเรียนดอกคำใต้ 1 ได้แก่  1) บ้านทุ่งต้นศรี  2)บ้านดอกคำใต้
สำหรับโรงเรียนที่ส่งมาแล้ว แต่กรอกรายการไม่ครบถ้วน เช่น ขาดลายเซ็นต์ผู้ขออนุญาต   คือ 1) โรงเรียนบ้านสันป่าสัก
          ในการนี้ จึงขอความกรุณาให้โรงเรียนที่มีรายชื่อดังกล่าว ส่งแบบฟอร์มขออนุญาตเข้าร่วมโครงการและนำผลิตภัณฑ์eDLTV ไปใช้ ตามแบบฟอร๋มดังแนบ ส่งมายัง สพป.พะเยา เขต 1 (ศน.บุญเรียบ ,ศน.คัชรินทร์ หรือ คุณจริยา ) โดยด่วน ภายในวันที่ 7 พ.ย. 2557 เพื่อจะได้รวบรวมแบบฟอร์มส่งให้ทางราชภัฎเชียงรายนำไปลงทะเบียน สำหรับติดตามการใช้ต่อไป

36
   ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย ได้แจ้งว่าทาง ผู้รับผิดชอบโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดําริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารีฯ ได้ทำแบบฟอร์ใหม่ สำหรับให้โรงเรียน ทำเรื่อง ขอเข้าร่วมโครงการและนำผลิตภัณฑ์ในโครงการ eDLTV ไปใช้ในโรงเรียน ตามเอกสารดังแนบ เพื่อจะได้จัดทำข้อมูลผู้ประสานงาน ในการดำเนินการติดตามต่อไป
   ในการนี้ สพป.พะเยา เขต 1 จึงขอให้โรงเรียนกรอกแบบฟอร์มตามเอกสารดังแนบ มาส่งให้กลุ่มนิเทศฯ (คุณจริยา,ศน.คัชรินทร์ หรือ ศน.บุญเรียบ)  ภายในวันที่ 4 ตุลาคม 2557 เพื่อจะได้รวบรวมส่ง ราชภัฎเชียงราย  ต่อไป

37
ขอความร่วมมือให้โรงเรียนในเครือข่ายโครงการทรูปลูกปัญญาประเมินผลการใช้ทรูปลูกปัญญา เอกสารดังไฟล์แนบค่ะ

38
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมจัดการเรียนการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 (เอกสารดังแนบ)

39
การปรับปรุงหลักเกณฑ์การแข่งขันกิจกรรมส่งเสริมนิสัยรักการอ่านในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน (เอกสารดังแนบ)

40
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคเหนือครั้งที่ 64  (เอกสารดังแนบ)

41
ประชาสัมพันธ์งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคเหนือ ครั้งที่ 64 ณ จังหวัดแพร่ (เอกสารดังแนบ)

42
ประชาสัมพันธ์ "แม็กซ์พลอยส์ครอสเวิร์ดเกม เอแม็ท คำคม ซูโดกุ ชิงแชมป์ภาคเหนือ" ระหว่างวันที่ 24-25 ม.ค. 57 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต เอกสารดังแนบ

43
อ้างถึง หนังสือที่ ศธ 04095/2609 ลงวันที่ 2 ต.ค.57 สพป.พย.1 ได้ชี้แจงเกี่ยวกับการแข่งขันศิลปหัตถกรรมครั้งที่ 64 ปีการศึกษา 2557 แล้วนั้น
ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 จึงขอเน้นย้ำเกี่ยวกับการดำเนินการผ่านทางเว็บไซต์ศิลปหัตถกรรมนักเรียนของ สพป.พะเยา1 http://north64.sillapa.net/sp-pyo1 อีกครั้งหนึ่ง ดังนี้
วันที่ 1 -15 ต.ค 2557  ให้โรงเรียนพิมพ์เกียรติบัตรนักเรียน ครู กรรมการ จากเว็บไซต์
 (ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค.57  เป็นต้นไปจะไม่สามารถพิมพ์เกียรติบัตรได้)

วันที่ 16-31 ต.ค. 2557  สพป.พะเยา 1 เปิดระบบการลงทะเบียนนักเรียนเข้าแข่งขันทางเว็บไซต์โดยให้โรงเรียนดำเนินการตรวจสอบและเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล รายชื่อ นักเรียนและครูผู้สอน ที่เป็นตัวแทนเขตพื้นที่  ให้ถูกต้อง โดยใช้ username และ password ของโรงเรียนที่ทางกลุ่มโรงเรียนแจกให้
      วันที่ 1-5 พ.ย. 2557  สพป.พะเยา 1 ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล
      วันที่ 6 พ.ย. 2557    สพป.พะเยา 1 โอนข้อมูลรายชื่อตัวแทนเขตพื้นที่ให้ระดับภาค (เมื่อ สพป.พย.1 โอนข้อมูลให้ระดับภาคแล้ว โรงเรียนจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลนักเรียนและครูผ่านทางเว็บไซต์ได้อีก การเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายชื่อนักเรียนให้เป็นไปตามประกาศระเบียบของระดับภาค)
        สำหรับโรงเรียนที่เป็นตัวแทนเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยาเขต 1 เข้าแข่งขันระดับภาคเหนือ จังหวัดแพร่ ให้ติดตามข่าวสาร วัน เวลา สถานที่การแข่งขันที่เว็บไซต์ระดับภาคเหนือ ในส่วนของ ระบบรายงานผล สพป. คือเว็บไซต์  http://north64.sillapa.net/sp-center

44
      ตามที่ สพฐ.ได้จัดสรรงบประมาณให้โรงเรียนขนาดเล็กจัดซื้อ harddisk external 2tb สำหรับสำเนาข้อมูล eDLTV นั้น
ทางสพป.พะเยา เขต 1 ได้ติดต่อสอบถามทางราชภัฎเชียงรายแล้วว่า สามารถไปติดต่อขอสำเนาข้อมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เวลา 08.00-17.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ  ณ ชั้น3 หอสมุดราชภัฎเชียงราย โดยใช้เวลาทำสำเนาประมาณ 2 วัน 
      เพื่อความสะดวกของโรงเรียน ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจะเป็นผู้รวบรวม harddisk external ของโรงเรียนเพื่อไปดำเนินการสำเนาข้อมูล eDLTV จาก ม.ราชภัฎเชียงรายให้
      ดังนั้น โรงเรียนใดที่ได้รับอุปกรณ์ harddisk external 2tb เรียบร้อยแล้ว ขอให้ติดชื่อโรงเรียนในอุปกรณ์ และกรอกข้อมูล (ดังไฟล์แนบ)  และนำมาให้ ศน.บุญเรียบ หรือ ศน.คัชรินทร์  ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2557  ถ้าหลังจากนั้น ให้โรงเรียนเดินทางไปสำเนาข้อมูลด้วยตนเอง ณ ม.ราชภัฎเชียงราย  (เบอร์โทรติดต่อดังไฟล์แนบ)

45
สพฐ. สั่งการให้โรงเรียนขนาดเล็กที่ได้รับจัดสรรงบประมาณสำหรับจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ต้องรายงานแบบรายงานการจัดซื้ออุปกรณ์โครงการการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (eDLTV) โดยชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่าน ให้ใช้รหัส smis ของแต่ละโรงเรียน  เข้ารายงานผ่าน  http://210.246.188.154/dltv/login.php  โดยด่วน (ภายในวันที่ 10 ตุลาคม 2557)

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 8