แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - วันเพ็ญ สุทธิพิบูลย์

หน้า: [1] 2
1
แผนฯปฐมวัยสัปดาห์ที่ 7 ชั้นอ.1 เรื่อง เรียนเล่นปลอดภัย ชั้น อ. 2 มี 2 เรื่อง คือ  1. ผักสดน่ากิน 2. วันเะข้าพรรษา/วันอาสาฬหบูชา ให้ครูผู้สอนเลือกสอนตามความเหมาะสม

2
แผนฯ  ชั้นอ.1 สัปดาห์ที่ 6 เรื่อง ของเล่นของใช้ และแผน อ. 2 เรื่อง ผลไม้ ขอให้ครูผู้สอนนำไปสู่การจัดประสบการณ์ในห้องเรียน ประเมินพัฒนาการและบันทึกหลังสอนให้เป็นปัจจุบัน  ส่วนแผนฯ ทั้งหมด ในภาคเรียนที่ 1 สพป.พย.1 จะบันทึกลงแผ่น CD ส่งให้ภายในเดือนมิถุนายน 2556

3
คุณครูปฐมวัย สพป.พย.1
              แผนฯ สัปดาห์ที่ 6 เรื่องผลไม้ นี้ เป็นแผนของคุณครูอัญชัญ  คำมาปัน ซึ่งยังไม่สมบูรณ์  สพป. พย. 1 ได้ส่งให้เจ้าของปรับให้สมบูรณ์ ครุณครูปฐมวัยชั้น อ.2 อย่าเพิ่งโหลดเอาไปใช้นะคะ
ถ้าเรียบร้อยแล้ว จะจัดส่งให้ค่ะ

4
เรียนผู้บริหารโรงเรียนที่จัดการศึกษาปฐมวัย

จากการประชุมสัมมนาผู้บริหารโรงเรียนที่จัดการศึกษาปฐมวัย วันที่ 4 มิถุนายน 2556 สพป.พย.1 ได้จัดส่งหนังสือสอนปฐมวัยด้วย BBL มาให้แล้วนะคะ

5
คุณครูปฐมวัย
                  สพป.พย.1 ได้ส่งแผนการจัดประสบการณ์บูรณาการปฐมวัย ด้านภาษา วิทย์ คณิต ชั้นอ.1 และอนุบาล 2  สัปดาห์ที่ 4 เรื่อง ฟ.ฟันสะอาดจัง   
ทุกแผนที่จัดส่งให้ ขอให้คุณครูโหลดเก็บรวบรวมไว้ทุกเรื่องนะคะ  เพราะพอถึงสิ้นปี คุณครูจะมีแผนฯ ครบทั้ง 40 สัปดาห์       

6
คุณครูปฐมวัยที่รัก
      ทราบว่าแผนฯ สัปดาห์ที่3 ชั้นอ.1 เปิดไม่ได้ จึงส่งมาให้ใหม่ มีปัญหา ดทรหา ศน.วันเพ็ญ ได้นะคะ (085-8683983)

7
เรียน ผู้บริหารโรงเรียนที่จัดการศึกษาปฐมวัย
       
       จาการประชุมสัมมนาผู้บริหารโรงเรียนที่จัดการศึกษาปฐมวัย วันที่ 4 มิย.56 สพป.พย.1 ได้ส่งเอกสาร มาให้ จำนวน 3 รายการ
                1. คู่มือการประเมินศูนย์เด็กปฐมวัยต้นแบบ/เครือข่าย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการบริหารจัดการโรงเรียนที่จัดการศึกษาปฐมวัย
                2. แบบนิเทศ ติดตามภายในสถานศึกษาสำหรับผู้บริหาร
                3. แบบประเมินการประชุมสัมมนาผู้บริหารโรงเรียนที่จัดการศึกษาปฐมวัย ขอความอนุเคราะห์ผู้บริหารที่เข้าร่วมประชุมสัมมนากรอกแบบประเมิน ส่งคืนให้สพป.พย.1 ด้วย เพื่อจะได้นำไปใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาต่อไป

8
แผนการจัดประสบการณ์บูรณาการปฐมวัย ด้านภาษา วิทย์ คณิต ชั้นอ.1 สัปดาห์ที่ 5  เรื่อง หนูน้อยน่ารัก

9
คุณครูปฐมวัยที่ร่วมประชุมปฏิบัติการจัดทำแผนฯ และประชุมปฏิบัติการกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ รับวุฒิบัตรได้แล้วค่ะ รับที่ นางวันเพ็ญ สุทธิพิบูลย์ ศึกษานิเทศก์ สพป.พย.1

10
สพป.พย.1 ส่งแผนฯ ปฐมวัย สัปดาห์ที่ 5 เรื่อง อาหารดีมีประโยชน์ จะพยายามส่งให้เร็วขึ้น คุณครูสามารถดาวน์โหลดและเก็บไว้ได้เลย

11
แผนฯ สัปดาห์ที่ 3 เรื่องมีอะไรในตัวหนู ของ สพป.พย.เขต 1 ส่วนชั้นอ.2 สัปดาห์ที่ 3 ครูที่รับผิดชอบแก้ไขไม่ทัน จึงขอให้ใช้แผนฯเก่าที่คุณครูมีอยู่แทน ทางสพป.จะรวบรวมและลงแผ่นให้ภายหลัง
หรือจะใช้แผนฯที่ส่งมาของชั้น อ.1 แทนก็ได้ แต่ให้ปรับในส่วนของขอบข่ายสาระที่ควรเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และภาษาอังกฤษซึ่งได้ส่งมาให้พร้อมแผนฯ ชั้นอ.1 ทั้งนี้ให้คุณครูปรับใช้ได้ตามความเหมาะสมและดุลยพินิจของครูผู้สอน

13
แผนการจัดประสบการณ์บูรณาการปฐมวัย ด้านภาษา วิทย์ คณิต ที่ตกลงในที่ประชุมฯ โดยเขตจะสำเนาให้ทั้ง 40 สัปดาห์ ชั้นอ.1 และ อ.2 แต่ไม่สามรถทำให้ทันต้นภาคเรียนปี กศ.2556 นี้ได้ เพราะ ครูที่รับผิดชอบส่งแผนฯไม่ครบทุกคน สพป.พย.1 จะส่งทาง E-News โดยจะส่งให้เป็นรายสัปดาห์ คุณครูสามารถดาวน์โหลดเอาไปใช้ได้ ส่วนแผนฯรวม 40 สัปดาห์ สพป.พย.1 จะจัดทำแผนฯที่สมบูรณ์ให้ภายหลัง

14
แบบประเมินพัฒนาการรายวัน ส่งมาแล้ว วันที่ 1-4  ไฟล์ นี้เพิ่มเติมวันที่ 5

15
แบบประเมินฯหลังการจัดประสบการณ์รายวันแยกออกมาจากตัวแผน เพราะเป็นแนวนอน(จุดประสงค์มาก) ถ้าจุดประสงค์ไม่มากก็ปรับเป็นแนวตั้งและเรียงไว้หลังแผนที่พิมพ์ไว้ได้

หน้า: [1] 2