Q&A ถาม-ตอบ ปัญหา

แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ของสพป.พะเยา 1 และโรงเรียนในสังกัด => สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: รุ่งอรุณ ที่ พฤศจิกายน, 04, 2013, 13:00:06 pm

หัวข้อ: การจัดทำข้อมูลนักเรียนรายบุคคลในระบบ DMC ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556
เริ่มหัวข้อโดย: รุ่งอรุณ ที่ พฤศจิกายน, 04, 2013, 13:00:06 pm
แจ้งทุกโรงเรียนในสังกัด
        ในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน แจ้งให้ทุกโรงเรียนในสังกัดดำเนินการปรับปรุงข้อมูลนักเรียนรายบุคคล ในระบบ DMC
เว็บไซด์ http://portal.bopp-obec.info/obec56/ และข้อมูลครุภัณฑ์ ในระบบ EMIS เว็บไซด์ http://data.bopp-obec.info/ โดยใช้ข้อมูล ณ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556
พร้อมรับรอง/ยืนยันข้อมูลให้แล้วเสร็จภายใน วันที่ 30 พฤศจิกายน 2556
           สพป.พะเยา เขต 1  จึงให้ทุกโรงเรียนในสังกัดมอบหมายผู้รับผิดชอบใช้ username และ password เดิม ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง
         1.   ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล ตรวจสอบรายชื่อและมีตัวมาเรียนอยู่จริง ณ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556  หากไม่มีตัวตน/ไม่มาเรียน ให้ดำเนินการย้าย/จำหน่าย ในระบบ DMC พร้อมรับรอง/ยืนยันข้อมูลถูกต้อง
         2.   ข้อมูลครุภัณฑ์ ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลตามจำนวน/สภาพที่มีและเป็นอยู่จริง ทั้งนี้ให้ตรวจสอบข้อมูลจำนวนคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตของโรงเรียนด้วย พร้อมรับรอง/ยืนยันข้อมูลถูกต้อง
         3. ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลตามความเป็นจริง ที่เว็บไซต์ http://data.bopp-obec.info/duilding/ 
ทั้งนี้  ให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่  30  พฤศจิกายน  2556  ให้จงได้

กลุ่มนโยบายและแผน
รุ่งอรุณ  เพ็ชรฎา  0835735069