แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Amungklad

หน้า: 1 2 [3] 4 5 6
31
  ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ได้กำหนดรายละเอียดในการรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบรายงานผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ  ประจำปีงบประมาณ   2560 (ระบบ KRS) ในการดำเนินการตามนโยบาย “ลดเวลาเรียน  เพิ่มเวลารู้”ของสถานศึกษา
  เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามแนวทางที่กำหนด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะยา เขต 1จึงให้โรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย ตามรายชื่อโรงเรียน             จำนวน18  โรงเรียน  ดังแนบฯ ดำเนินการดังนี้
   1.ให้ครูวิชาการโรงเรียนดำเนินการรวบรวมเอกสารหลักฐานข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ปกครองและนักเรียน และแบบประเมินพฤติกรรมการเรียนรู้                 ของผู้เรียน ตามนโยบาย “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ตามโรงเรียนและจำนวนกลุ่มตัวอย่างที่กำหนดให้ ส่งให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1                                      ภายในวันที่  19กรกฎาคม  2560  (เนื่องจากผู้รับผิดชอบตัวชี้วัดของเขตพื้นที่ ให้รายงานผล ในระบบKRSตามระยะเวลาที่กำหนด)        
        2. ขอให้โรงเรียนกลุ่มตัวอย่างได้รายงานในนระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์ http://gg.gg/krs221  ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยาเขต 1
  จึงขอเรียนแจ้งโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย"ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้"รายงานผลตัวชี้วัดตามระบบKRS         ....   - ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้.........
                                                                                           * กลุ่มงานพัฒนาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานและกระบวนการเรียนรู้ สพป.พะเยา  เขต 1

32
                      ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดำเนินโครงการรักษ์ภาษาไทย  เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ  ปี 2560 โดยขอเชิญชวนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ส่งผลงานครูและนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันทักษะภาษาไทย  บัดนี้คณะกรรมการรอบคัดเลือกได้พิจารณาผลงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  มีผลการคัดเลือก   ที่ได้รับการพิจารณาผลงาน เข้าแข่งขันระดับประเทศ  โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา  เขต 1  เข้ารอบการแข่งขันระดับประเทศ 1 รายการ กิจกรรมอ่านเอาเรื่อง  ชั้นประถมศึกษาปีที่  4 – 6   ลำดับที่  5                                  เด็กหญิงสุพัตรา  สิงห์แก้ว  โรงเรียนอนุบาลพะเยา  โดยมีนางจินตหรา   พร้าวไธสง  ครูโรงเรียนอนุบาลพะเยา  เป็นครูผู้้ฝึกสอนกิจกรรม ดังกล่าวนั้น
                    ในการนี้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้   แจ้งโรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือกไปเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศ  ในระหว่างวันที่  26 – 29  กรกฎาคม  2560                                   ณ  โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี ต่อไป
                     จึงขอประชาสัมพันธ์ สพฐ.แจ้งผลการแข่งขันกิจกรรมโครงการรักษ์ภาษาไทย รอบคัดเลือก ระดับประเทศ ปี 2560 ดังแนบฯ

33
                สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยาเขต 1 ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันสมรรถนะความสามารถ ทักษะด้านภาษาไทย ระดับเขตพื้นที่ขึ้น   ในวันที่ 15  มิถุนายน  2560  ณ  โรงเรียนบ้านร่องห้า  อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา จึงประกาศผลการแข่งขันการแข่งขันสมรรถนะความสามารถและทักษะด้านภาษาไทยโครงการรักษ์ภาษาไทย เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2560  รายละเอียดดังที่ส่งมาพร้อมนี้
และพร้อมนี้ขอส่งขอส่งผลงานของนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ที่คัดเลือกไปแข่งขันระดับชาติที่กำหนด  เพื่อการประชาสัมพันธืและเป็นแนวทางการพัฒนากิจกรรมของนักเรียนตามเห็นสมควรต่อไป
               ขอขอบคุณประธานกลุ่มโรงเรียน  ผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการ ครูผู้สอนและนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม โครงการรักษ์ภาษาไทย เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2560 ด้วยดียิ่ง......

                                                                                                     *     นายเอี่ยม   มังคลาด  ศึกษานิเทศก์ : ผู้ประสานงานโครงการฯ โทร. 089-5554884
                                                                                                         งานโครงการพัฒนาการเรียนการสอนภาษาไทยตามโครงการรักษ์ภาษาไทย ประจำปี 2560
                                                                                                                         สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1

34
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑ จะดำเนินการแข่งขันสมรรถนะความสามารถและทักษะด้านภาษาไทย ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
 โครงการรักษ์ภาษาไทย เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ  ประจำปี  2560 วันที่  15  มิถุนายน  2560  เวลา  ณ  โรงเรียนบ้านร่องห้า  อำเภอเมืองพะเยา   
ตามกำหนดการจัดกิจกรรมการแข่งขันฯ และรายละเอียดโครงการฯ ดังแนบ
 จึงประชาสัมพันธ์และแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องทราบ...... ขอขอบคุณ

35
               สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 ได้กำหนดแนวทางการจัดการแข่งขันความสามารถทักษะภาษาไทยสำหรับนักเรียนทุกระดับชั้น เพื่อมุ่งเน้นกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะความสามารถ และทักษะด้านภาษาไทย เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2560 ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ส่งมาพร้อมนี้                   
               จึงขอความร่วมมือผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอนภาษาไทยทุกโรงเรียน กลุ่มโรงเรียน และศูนย์เครือข่ายการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในสังกัดฯ ทุกโรงเรียน ได้ดำเนินการตามแนวทางที่กำหนดด้วย

36
เรียน ผู้อำนวยการโรเรียนในสังกัดฯ สพป.พะเยา  เขต 1  ทุกโรงเรียน
- เพื่อโปรดทราบ  เรื่อง แจ้งเลื่อนการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนากิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ระดับเขตพื้นที่
- สพฐ.แจ้งเลื่อนการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาCore Smart Trainer   “ลดเวลาเรียน  เพิ่มเวลารู้”  ระดับเขตพื้นที่                            ระหว่างวันที่ 25 – 26 ตุลาคม 2559  ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน จังหวัดชลบุรี  และกำหนดให้มีการประชุม                 ทางไกล โดยการถ่ายทอดสัญญาณการประชุมดังกล่าวให้กับผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ศึกษานิเทศก์ ครูผู้สอนและ          บุคลากรอื่น พร้อมกันทั่วประเทศ   ในการนี้ได้แจ้งเลื่อนไปโดยไม่มีกำหนด  หากกำหนดใหม่จะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป
- สพป.พะเยา เขต 1 จึงแจ้งเลื่อนการประชุมโดยไม่มีกำหนด ตาม สพฐ.สั่งการ รายละเอียดดังแนบฯ   ......
                                                                                                  ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย
                                                         
                                                           

37
                  ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  มีนโยบายขับเคลื่อนและพัฒนากิจกรรมตามโครงการ “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ประจำปีงบประมาณ 2560 โดยกำหนดจัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาCore Smart Trainer  “ลดเวลาเรียน  เพิ่มเวลารู้”  ระดับเขตพื้นที่  ระหว่างวันที่ 25 – 26 ตุลาคม 2559  ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้  จอมเทียน จังหวัดชลบุรี  และกำหนดให้มีการประชุมทางไกลโดยการถ่ายทอดสัญญาณการประชุมดังกล่าวให้กับผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ศึกษานิเทศก์ ครูผู้สอนและบุคลากรทางการศึกษาอื่น พร้อมกันทั่วประเทศ  เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานของโครงการ“ลดเวลาเรียน  เพิ่มเวลารู้” และพัฒนาการจัดการเรียนการสอน กิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ระดับเขตพื้นที่ ไปสู่การปฏิบัติอย่างมีคุณภาพ   
                 ในการนี้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  จึงแจ้งให้ผู้อำนวยการโรงเรียน  รองผู้อำนวยการโรงเรียน ครูผู้สอน บุคลากรอื่น และคณะกรรมการตามคำสั่งฯ ทุกคน ไปประชุมทางไกล โดยการ   ถ่ายทอดสัญญาณการประชุมดังกล่าว ระหว่างวันที่ 25 – 26 ตุลาคม 2559  ตามจุดการประชุมที่กำหนดดังนี้
                จุดประชุมที่ 1  ณ ห้องประชุมดอยหลวง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  ผู้เข้าประชุมประกอบด้วย  ผู้เกี่ยวข้องปฏิบัติหน้าที่โรงเรียนในเขตอำเภอแม่ใจ 
           จุดประชุมที่ 2  ณ ห้องประชุมจำปาทอง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1                 
ผู้เข้าประชุมประกอบด้วย  ผู้เกี่ยวข้องปฏิบัติหน้าที่โรงเรียนในเขตอำเภอภูกามยาว
                จุดประชุมที่ 3  ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูพะเยาจำกัด สหกรณ์ออมทรัพย์ครูพะเยา จำกัด  ผู้เข้าประชุมประกอบด้วย  ผู้เกี่ยวข้องปฏิบัติหน้าที่โรงเรียนในเขตอำเภอเมืองและอำเภอดอกคำใต้
   พร้อมนี้ขอความอนุเคราะห์ แจ้งให้ผู้เข้าประชุมทุกคน ได้นำเอกสารประกอบการประชุมดังกล่าวมาด้วย  โดยดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ของสำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา หรือwww.esdc.go.th  และถ้าหากผู้ใดไม่สามารถเข้าร่วมประชุมดังกล่าวได้ ขอให้รายงานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 ทราบโดยด่วน
                รายละเอียดดังแนบฯ.....

38
                  ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยสำนักติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีภารกิจหลักในการติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานในภาพรวม                   รวมทั้งเสนอแนวทาง การปรับปรุงและพัฒนาการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งในปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 จะติดตามและประเมินผล      การบริหารจัดการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตามมาตรฐานสำนักงาน                     เขตพื้นที่การศึกษา และการดำเนินงานตามกลยุทธ์ และจุดเน้นของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
                 ในการนี้ กลุ่มงานพัฒนาหลักสูตรและกระบวนการเรียนรู้ กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑                                                                จึงได้ติดตามการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องในด้านงานวิชาการของสถานศึกษา ตามแบบติดตามการจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพด้านงานวิชาการ ดังแนบฯ
โดยขอให้โรงเรียนในสังกัดฯ  ทุกโรงเรียน ได้ส่งแบบติดตามดังกล่าวให้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑
 ภายในวันที่  8  กรกฎาคม  2559  (ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ http://www.pyo1.go.th/news/)........ขอขอบคุณ

39
แจ้งประชาสัมพันธ์การประชุมเชิงปฏิบัติการในโครงการ การพัฒนารูปแบบเทคนิคการสอนสาระการเรียนรู้ศิลปะ ระดับประถมศึกษา             ประจำปีงบประมาณ 2559  โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  วันที่ 18 มิถุนายน 2559                       ณ ห้องประชุมบัวหลวง  โรงเรียนอนุบาลพะเยา  อ.เมือง  จ.พะเยา  ตามตารางและรายชื่อผู้เข้าประชุมฯ ดังแนบฯ

40
                 แจ้งการเชิงปฏิบัติการ  ในโครงการ  การพัฒนารูปแบบเทคนิคการสอนสาระการเรียนรู้ศิลปะ ระดับประถมศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2559  โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  วันที่ 18 มิถุนายน 2559  ณ ห้องประชุมดอยหลวง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  รายละเอียดแจ้งให้โรงเรียนในสังกัดฯ นั้น
                เนื่องจากสถานที่ ห้องประชุมดอยหลวง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  ในวันที่ 18 – 19  มิถุนายน 2559 ได้มีการขอปรับใช้เพื่อการอบรมในโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษา ระดับปฐมวัย  ประจำปีงบประมาณ 2559   จึงขอเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดประชุมฯ ในโครงการการพัฒนารูปแบบเทคนิคการสอนสาระการเรียนรู้ศิลปะ  ระดับประถมศึกษา ประจำปี  2559 ตามวัน และเวลาเดิมไปจัดการประชุมฯ วันที่ 18 มิถุนายน 2559  ณ ห้องประชุมบัวหลวง และห้องปฏิบัติการเรียน การสอนดนตรี-นาฏศิลป์  โรงเรียนอนุบาลพะเยา จังหวัดพะเยา 
                จึงเรียนมาเพื่อทราบ และแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมฯ ตามวัน เวลาและสถานที่กำหนด ต่อไป

41
                 ตามหนังสือที่อ้างถึงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 ได้แจ้งการเชิงปฏิบัติการ  ในโครงการ               การพัฒนารูปแบบเทคนิคการสอนสาระการเรียนรู้ศิลปะ ระดับประถมศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2559  โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  วันที่ 18 มิถุนายน 2559  ณ ห้องประชุมดอยหลวง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  รายละเอียดแจ้งให้โรงเรียนในสังกัดฯ นั้น
                เนื่องจากสถานที่ ห้องประชุมดอยหลวง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1  ในวันที่ 18 – 19  มิถุนายน 2559 ได้มีการขอปรับใช้เพื่อการอบรมในโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษา ระดับปฐมวัย  ประจำปีงบประมาณ 2559   จึงขอเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดประชุมฯ ในโครงการการพัฒนารูปแบบเทคนิคการสอนสาระการเรียนรู้ศิลปะ  ระดับประถมศึกษา ประจำปี  2559 ตามวัน และเวลาเดิมไปจัดการประชุมฯ วันที่ 18 มิถุนายน 2559  ณ ห้องประชุมบัวหลวง และห้องปฏิบัติการเรียน การสอนดนตรี-นาฏศิลป์  โรงเรียนอนุบาลพะเยา จังหวัดพะเยา 
                จึงเรียนมาเพื่อทราบ และแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมฯ ตามวัน เวลาและสถานที่กำหนด ต่อไป

42
การนิเทศ ติดตามผลการจัดการศึกษา  ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2559  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1.....                โดยผู้นิเทศจะใช้แบบนิเทศ ติดตามการเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนที่1 ปีการศึกษา 2559  โดยสอบถามผู้บริหารโรงเรียน                             ครูวิชาการ และการเยี่ยมชั้นเรียนของครูผู้สอน ตามรายการนิเทศ ติดตาม โรงเรียนในสังกัดฯ  ทุกโรงเรียน  ดังแนบฯ   


43
             ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 จะดำเนินการเชิงปฏิบัติการในโครงการ การส่งเสริมและพัฒนาการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551  ที่สอดคล้องกับท้องถิ่น  ประจำปีงบประมาณ 2559               โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมฯ ประกอบด้วย ครูผู้สอนระดับประถมศึกษา โรงเรียนละ 1 คน  และมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนละ 1 คน   ในวันที่ 29  พฤษภาคม  2559  ณ ห้องประชุมดอยหลวง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา  เขต 1
            จากการรวบรวมรายชื่อครูผู้สอนที่โรงเรียนในสังกัดแจ้งรายชื่อให้ สพป.พะเยา เขต 1 ภายในวันเวลาที่กำหนดนั้น                          มีรายชื่อครูผู้สอนที่จะเข้ารับการประชุมฯ แยกตามกลุ่มโรงเรียน  ตามรายชื่อดังแนบฯ 
            จึงขอแจ้งให้โรงเรียนที่ยังไม่ได้แจ้งรยชื่อครูผู้สอน ขอให้พิจารณาส่งครูผู้สอนที่เกี่ยวข้องเข้ารับการประชุมตามกำหนดด้วย
        *  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ศน.เอี่ยม  มังคลาด  Amungklad@gmail.com โทร.089-5554884

44
                 ดวยสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 เห็นสมควรส่งเสริมและสนับสนุน  ให้บุคลากรในสังกัดฯ โดยเฉพาะครูผู้สอนที่ได้รับผิดชอบงานด้านวิชาการ ของโรงเรียนในสังกัด  ทุกโรงเรียน  ได้มีเครือข่ายเพื่อพัฒนาและส่งเสริมให้สมาชิกช่วยเหลือซึ่งกันและกันทางด้านวิชาการ อันจะเปนประโยชน  ตอการพัฒนาคุณภาพการศึกษาโดยรวมนั้น
                 เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ  จึงได้ประกาศจัดตั้งชมรมครูวิชาการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา  เขต  1  โดยให้มีคณะกรรมการชมรมครูวิชาการ  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา  เขต  1  ดังแนบฯ

45
        ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 จะดำเนินการเชิงปฏิบัติการในโครงการ การส่งเสริมและพัฒนาการใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551  ที่สอดคล้องกับท้องถิ่น  ประจำปีงบประมาณ 2559  โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมฯ ประกอบด้วย ครูผู้สอนระดับประถมศึกษา โรงเรียนละ 1 คน  และมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนละ 1 คน ในวันที่ 29  พฤษภาคม  2559  ณ ห้องประชุมดอยหลวง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา  เขต 1 รายละเอียด ตามตารางประชุมเชิงปฏิบัติการฯ  ดังแนบ.....
      * สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ศน.เอี่ยม   มังคลาด  กลุ่มนืเทศ ติดตามแลพประเมินผลการจัดการศึกษา
                                                 สพป.พะเยา  เขต 1  โทร. 089-5554884 E-mail. Amungklad@gmail.com.

หน้า: 1 2 [3] 4 5 6