แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - สุรางค์ ประเทศ

หน้า: 1 [2] 3 4 5
16
ขอความกรุณาสถานศึกษาตรวจสอบความถูกต้องของคำนำหน้า  ชื่อ สกุล ของนักเรียนที่ได้รับรางวัล O-NET AWARD ปีการศึกษา ๒๕๕๗ หากพบข้อผิดพลาด ขอความกรุณาแจ้ง ศน.สุรางค์ ประเทศ โทร 085-0314849 หรือ ทางจดหมายอีเล็คทรอนิคส์ tanteynong@yahoo.com ภายในวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๕๘ เพื่อจัดทำเกียรติบัตร และโล่มอบให้สถานศึกษาในการประชุมประจำเดือนครั้งต่อไป
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สุรางค์ ประเทศ

21
กรณีข้อไหนที่โจทย์ไม่สมบูรณ์ให้ตัดข้อนั้นออก แล้วคิดคะแนนรวมจากข้อที่สมบูรณ์ทั้งหมด เช่น คณิตศาสตร์ ม.๑ ข้อที่ ๑๐ โจทย์ไม่สมบูรณ์ คะแนนข้อนี้ ๑ คะแนน ดังนั้นจากคะแนนเต็ม ๔๐ หักข้อที่ ๑๐ ออก จะเหลือคะแนนเต็ม ๓๙ คะแนน ดังนั้นในส่วนคะแนนของข้อสอบกลางก็ให้ถ่วงจากคะแนนเต็ม ๓๙ คะแนน

22
ผล O-NET ปีการศึกษา ๒๕๕๗ แจ้งมาเพื่อการประชาสัมพันธ์
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สุรางค์  ประเทศ

23
ส่งเฉลยภาษาไทยป.๒และป.๔ และแบบกรอกรายงาน เพื่อความสะดวกในการประมวลผลส่งสพฐ ขอความกรุณาทุกโรงเรียนกรอกรายงานและบันทึกในรูปแบบ EXCEL  ตามแบบฟอร์มที่ส่งมาให้นี้เท่านั้น และเมื่อดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วขอความกรุณาส่งมาที่ tanteynong@yahoo.com ภายในวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๘
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สุรางค์  ประเทศ
๐๘๕๐๓๑๔๘๔๙

24
เรียนผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดทุกโรงเรียน
ขอความกรุณาตรวจสอบจำนวนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔-๕ และมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๒ ตามไฟล์ดังแนบ และหากไม่ถูกต้องตามจำนวนในปัจจุบันให้แจ้งกลุ่มนิเทศภายในวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๐๐ น. (เพื่อจะแจงนับกระดาษคำตอบให้ครบถ้วนตามจำนวน ซึ่งจะดำเนินการในวันที่ ๗-๘ มีนาคม ๒๕๕๘)

26
อัตราในการจ้างเหมา มีรายละเอียดดังนี
นักเรียน ๑๓ คนต่อรถ ๑ คัน
คิดเป็นระยะทาง ถ้า ๐-๓ กม ไม่ได้รับจัดสรร
ระยะทาง ๔-๑๐ กม ไป-กลับ ๓๐๐ บาท/คัน
ระยะทาง ๑๑-๒๐ กม ไป-กลับ ๔๐๐ บาท/คัน
ระยะทาง ๒๑ กม ขึ้นไป ไป-กลับ ๕๐๐ บาท/คัน
ทั้งนี้ให้ใช้แบบฟอร์มตามที่แนบมาพร้อมนี้ ขอความกรุณาเตรียมเอกสารมาให้ครบ และถูกต้อง ตรวจสอบการลงลายมือชื่อให้ครบถ้วน ห้ามจ้างเหมาครูและบุคลากรภายในโรงเรียน
ด้วยความเคารพอย่างสูง

27
เรียนผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดทุกโรงเรียน
ด้วย สทศ ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้เด็กที่ขาดสอบ O-NET สามารถสมัครเข้ารับการทดสอบในกรณีพิเศษ ระหว่างวันที่ 2-9 กุมภาพันธ์ 2558 จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ทั้งนี้โรงเรียนสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเวบไซด์ ของสทศ หรือประกาศที่แนบมาพร้อมนี้

28
เรียนท่านผู้บริหารสถานศึกษาที่นำนักเรียนเข้าสอบ O-NET กับสพป.พะเยา เขต ๑ ทุกโรงเรียน
ด้วยแบบฟอร์มฉบับเดิมมีผิดพลาด ๑ ตำแหน่ง คือในหน้าที่ ๓ ในช่องสี่เหลี่ยมเดิมเป็น"ตรวจงานการก่อสร้าง" ขอแก้ไขเป็น"ตรวจงานการจ้าง" หากท่านจัดทำเรียบร้อยแล้วให้แก้ไขและลงลายมือชื่อกำกับ หรือพิมพ์ฉบับใหม่ ตามที่แนบมาพร้อมนี้  อนึ่งในการเบิกจ่ายค่าพาหนะขนส่งนักเรียน ขอเพิ่มเอกสารหลักฐานอีกหนึ่งฉบับคือ บัญชีรายชื่อนักเรียนที่ขนส่งครั้งนี้  ขออภัยในความผิดพลาดมา ณ ที่นี้
ด้วยความเคารพอย่างสูง


29
ด้วยสนามสอบโรงเรียนบ้านถ้ำประชานุเคราะห์ มีนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นจำนวน ๑ คน ซึ่งจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากกรรมการคุมสอบ เพื่อให้การดำเนินการสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้ร่างคำสั่งแต่งตั้งเพิ่มเติม หากท่านผู้อำนวยการเห็นชอบ และลงนามจักแจ้งให้ท่านทราบโดยด่วน

30
เรียนผู้บริหารสถานศึกษา
ด้วยขณะนี้ สพป.พะเยา เขต ๑ ยังไม่ได้รับจัดสรรงบประมาณในการดำเนินการจัดสอบ O-NET ปีการศึกษา 2557 งวดที่ 2 จาก สทศ จึงยังไม่สามารถดำเนินการจัดสรรให้แก่สถานศึกษาได้ หากได้รับหนังสือจัดสรร สพป.พะเยา เขต 1 จะเร่งดำเนินการให้โดยด่วน

หน้า: 1 [2] 3 4 5