ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งรายชื่อโครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา(พว)  (อ่าน 5861 ครั้ง)

Amungklad

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
    • ดูรายละเอียด
                   ตามที่สถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว) ได้เสนอโครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2559             ให้สำนักงานเขตฯ และสถานศึกษา ทุกสังกัด ที่จะร่วมกันพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาตามโครงการดังแนบฯ โดยการอบรมเชิงปฏิบัติการครูและบุคลากรทางการศึกษา เรื่อง  ยุทธศาสตร์ในการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน(O-NET) ตามมาตรฐานสากล(IS)เพื่อการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ด้วยกระบวนการ GPAS 5 STEPs (8 กลุ่มสาระการเรียนรู้) มีวิทยากรและใช้งบประมาณของสถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว) นั้น
                  จากการสำรวจความต้องการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา ของโรงเรียนในสังกัดฯ ที่ต้องการอบรมเชิงปฏิบัติการครูและบุคลากรทางการศึกษา เรื่อง  ยุทธศาสตร์ในการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (O-NET) ตามมาตรฐานสากล(IS) เพื่อการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21  ด้วยกระบวนการ GPAS 5 STEPs (8 กลุ่มสาระการเรียนรู้) วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559   ณ  ห้องประชุมดอยหลวง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา  เขต  ๑ มีรายชื่อดังแนบฯ (ณ ข้อมูล วันที่  18  มีนาคม 2559)
                  จึงประกาศให้โรงเรียนทราบและแจ้งให้ผู้มีรายชื่อดังแนบเตรียมเข้ารับการอบรมตามกำหนดการดังแนบฯ                        สพป.พะเยา เขต 1 จะมีหนังสือแจ้งให้ผู้มีรายชื่อเข้ารับการอบรมตามวัน เวลา และสถานที่กำหนดต่อไป     
                                                                                         * ขอขอบคุณมาก Amungklad@gmail.com.