ผู้เขียน หัวข้อ: การจัดนิทรรศการงานมหกรรมทางวิชาการ ประจำปี 2559  (อ่าน 5867 ครั้ง)

Amungklad

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
    • ดูรายละเอียด
                   ตามคำสั่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑  ที่ ศธ 04095/ว 68 ลว 4 มีนาคม 2559 จะจัดโครงการมหกรรมทางวิชาการ ประจำปี 2559 ในวันที่ 28–29 มีนาคม 2559 ณ บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา  เพื่อการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ โดยให้มีคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ นั้น
                   ในการนี้คณะกรรมการฝ่ายจัดนิทรรศการงานมหกรรมทางวิชาการ ประจำปี 2559 โดยการประสานดำเนินงานของคณะกรรมการฝ่ายจัดสถานที่  ได้จัดเตรียมพื้นที่และอุปกรณ์เพื่อจัดนิทรรศการ  ประกอบด้วย  เต็นท์ 1 ห้อง ขนาด 3 x 3 เมตร  ปลั๊กไฟ 1 จุด /รายการจัดนิทรรศการ 1 โรงเรียน (กรณีต้องการพื้นที่เพิ่มเติม จากที่กำหนดให้นี้ ขอให้ประสานโดยตรงกับฝ่ายจัดสถานที่)  จึงขอให้โรงเรียนในสังกัดฯ ทุกโรงเรียน ได้พิจารณานำเสนอผลงานจากการจัดการศึกษา  ปีการศึกษา 2558  ไปจัดนิทรรศการ ตามวัน เวลา และสถานที่กำหนด ดังนี้
                 1. งานนโยบายที่ได้รับมอบหมายให้เป็นโรงเรียนต้นแบบ โรงเรียนแกนนำ โรงเรียนในโครงการต่างๆ
                 2. งานที่โรงเรียนได้รับรางวัลจากการประกวด การแข่งขัน การประเมิน ระดับเขตพื้นที่ - ระดับชาติ
                 3. งานอื่นๆ ที่จัดการศึกษาได้เป็นแบบอย่างที่ดี ส่งผลต่อการยกระดับคุณภาพผู้เรียนให้มีคุณภาพ
                  จึงเรียนมาเพื่อทราบ และแจ้งให้ทุกโรงเรียนในสังกัดฯ ส่งรายการจัดนิทรรศการงานมหกรรมทางวิชาการ ประจำปี 2559 โดยขอให้จัดพิมพ์ตามแบบรายการดังกล่าว ส่งให้ฝ่ายจัดนิทรรศการงานมหกรรมทางวิชาการ ได้ที่ Amungklad@gmail.com  ภายในวันที่ 22  มีนาคม 2559  จักขอบคุณยิ่ง