ผู้เขียน หัวข้อ: โครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา (พว.)  (อ่าน 4609 ครั้ง)

Amungklad

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
    • ดูรายละเอียด
โครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา (พว.)
« เมื่อ: มีนาคม, 21, 2016, 13:34:30 pm »
             ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑ ได้แจ้งเรื่องโครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2559  สถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว) โดยได้มอบหมาย  ให้กลุ่มงานพัฒนาหลักสูตรและกระบวนการเรียนรู้  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา    เขต ๑  สำรวจความต้องการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา ของโรงเรียนในสังกัดฯ ที่ต้องการอบรมเชิงปฏิบัติการครู  และบุคลากรทางการศึกษา เรื่อง ยุทธศาสตร์ในการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน(O-NET)            ตามมาตรฐานสากล(IS)  เพื่อการจัดการเรียนรู้  ในศตวรรษที่ 21 ด้วยกระบวนการ GPAS 5 STEPs (8 กลุ่มสาระ การเรียนรู้)  นั้น
                 ในการนี้ จึงขอแจ้งกำหนดการอบรมเชิงปฏิบัติการครูและบุคลากรทางการศึกษา โครงการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา(พว.) เรื่อง ยุทธศาสตร์ในการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (O-NET) ตามมาตรฐานสากล(IS)  เพื่อการจัดการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21 ด้วยกระบวนการ GPAS 5 STEPs (8 กลุ่มสาระ การเรียนรู้)  ตามกำหนดการดังแนบฯ ในวันเสาร์ ที่  2 เมษายน  2559 ณ ห้องประชุมดอยหลวง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑
                  จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอให้โรงเรียนในสังกัดฯ แจ้งผู้มีรายชื่อเข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการครูและบุคลากรทางการศึกษา  จำนวน  150  คน  ดังแนบฯ เข้ารับการอบรม ตามวัน เวลา และสถานที่กำหนด ต่อไป      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม, 24, 2016, 21:03:58 pm โดย Amungklad »