ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย"ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้"รายงานผลตัวชี้วัดตามระบบKRS  (อ่าน 5484 ครั้ง)

Amungklad

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
    • ดูรายละเอียด
  ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ได้กำหนดรายละเอียดในการรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบรายงานผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ  ประจำปีงบประมาณ   2560 (ระบบ KRS) ในการดำเนินการตามนโยบาย “ลดเวลาเรียน  เพิ่มเวลารู้”ของสถานศึกษา
  เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามแนวทางที่กำหนด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะยา เขต 1จึงให้โรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย ตามรายชื่อโรงเรียน             จำนวน18  โรงเรียน  ดังแนบฯ ดำเนินการดังนี้
   1.ให้ครูวิชาการโรงเรียนดำเนินการรวบรวมเอกสารหลักฐานข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ปกครองและนักเรียน และแบบประเมินพฤติกรรมการเรียนรู้                 ของผู้เรียน ตามนโยบาย “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ตามโรงเรียนและจำนวนกลุ่มตัวอย่างที่กำหนดให้ ส่งให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1                                      ภายในวันที่  19กรกฎาคม  2560  (เนื่องจากผู้รับผิดชอบตัวชี้วัดของเขตพื้นที่ ให้รายงานผล ในระบบKRSตามระยะเวลาที่กำหนด)        
        2. ขอให้โรงเรียนกลุ่มตัวอย่างได้รายงานในนระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์ http://gg.gg/krs221  ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยาเขต 1
  จึงขอเรียนแจ้งโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย"ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้"รายงานผลตัวชี้วัดตามระบบKRS         ....   - ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้.........
                                                                                           * กลุ่มงานพัฒนาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานและกระบวนการเรียนรู้ สพป.พะเยา  เขต 1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม, 18, 2017, 16:25:11 pm โดย Amungklad »