ผู้เขียน หัวข้อ: รายชื่อรรึ.ที่ยังไม่ส่งผลPRE O-NET 57  (อ่าน 5963 ครั้ง)

สุรางค์ ประเทศ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 72
    • ดูรายละเอียด
รายชื่อรรึ.ที่ยังไม่ส่งผลPRE O-NET 57
« เมื่อ: ธันวาคม, 17, 2014, 21:31:28 pm »
เรียนผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดทุกโรงเรียน
ตามหนังสือของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลงวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ เรื่องการดำเนินการจัดสอบPRE O-NET 57 ได้แจ้งให้รร.ดำเนินการสอบPRE O-NET 57ในวันที่ ๒๘ พศจิกายน ๒๕๕๗ และรายงานคะแนนตามแบบฟอร์มที่กำหนดให้ในแบบไฟล์ EXCEL ให้แก่สพป.พะเยาเขต ๑ ภายในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ นั้น
แต่บัดนี้เวลาล่วงเลยมา ๑๗ วันยังมีอีก ๒๗ โรงเรียน (รายชื่อดังแนบ) ที่ยังไม่ได้รายงานผลให้แก่สพป.พะเยา เขต ๑ และขณะนี้ทางสพฐ.แจ้งทวงให้เขตรายงานผลการทดสอบ PRE-O-NET ปีการศึกษา ๒๕๕๗ ให้แก่ สพฐ.ภายในวันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๕๗
จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ให้รร.ที่ยังไม่ได้จัดส่งได้เร่งดำเนินการโดยด่วน จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง อนึ่งขอความกรุณาท่านรายงานตามแบบฟอร์มที่ส่งมาให้พร้อมนี้เท่านั้น และกรุณาระบุชื่อโรงเรียนและแนบไฟล์ EXCEL เท่านั้นและส่งมายังสพป.พะเยา เขต ๑ ภายในวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๗ มาที่ tanteynong@yahoo.com เพื่อดำเนินการประมวลผลส่งสพฐต่อไป อนึ่งมีบางรร.ส่งมาแล้วแต่ไม่ได้ระบุชื่อรร. ไฟล์มีปัญหาเปิดไม่ได้ รร.เปลี่ยนแปลงแก้ไขรูปแบบรายงานจึงไม่สามารถดำเนินการวิเคราะห์ได้ ดังนั้นจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ท่านส่งใหม่อีกครั้งตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้นน่ะค่ะ และขออภัยมา ณ บัดนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม, 17, 2014, 22:12:53 pm โดย สุรางค์ ประเทศ »