แจ้งทุกโรงเรียน
ให้ตรวจสอบนักเรียนซ้ำซ้อนระหว่างหน่วยงานและจัดทำเอกสารยืนยันตัวตน อัพโหลดเข้ามาในเมนูอัพโหลดเอกสารยืนยันตัวตนนักเรียน เลือกชนิดเป็น "เอกสารยืนยันตัวตนนักเรียนซ้ำซ้อนต่างหน่วยงาน"
ตรวจสอบจากรายชื่อตามเอกสารที่แนบ ให้รีบดำเนินการโดยด่วน และให้ทุกโรงเรียนรีบดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขข้อมูล ให้เสร็จสิ้นภายในกำหนดเวลา เมื่อดำเนินการแล้วจะต้องทำการ "ยืนยันข้อมูลถูกต้อง" จึงจะถือว่าได้ดำเนินการเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว