ผู้เขียน หัวข้อ: การอบรมทางไกล พลิกโฉมโรงเรียน ป.๑ อ่านออกเขียนได้ ใน ๑ ปี ผ่านระบบ DLTV  (อ่าน 7544 ครั้ง)

บุญเรียบ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
    • ดูรายละเอียด
ด่วนที่สุด


เรื่อง  ขอความร่วมมือรับชมการถ่ายทอดสดการอบรมทางไกล ทางอินเทอร์เน็ตและประเมินผลระบบการอบรมทางไกล โครงการ “พลิกโฉมโรงเรียน ป.๑ อ่านออกเขียนได้ ใน ๑ ปี” ผ่านระบบ
        DLIT  REPORT เรียน  ผู้อำนวยการโรงเรียนขนาดเล็กในสังกัดทุกโรงเรียน

               สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีนโยบายดำเนินการโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกล ประกอบด้วยโครงการการขยายผลการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม(DLTV) และโครงการพัฒนาการศึกษาทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ  (DLIT)  ซึ่งโครงการ “พลิกโฉมโรงเรียน ป.๑ อ่านออกเขียนได้ใน ๑ ปี” เป็นกิจกรรมที่กำหนดไว้ในโครงการฯ และได้กำหนดการประชุมอบรมสัมมนา ระหว่างวันที่  ๒๑ –๒๒  มิถุนายน ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา 08.30 น เป็นต้นไป  ณ โรงแรมเซ็นทารา จังหวัดขอนแก่นโดยมีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการเป็นประธาน เพื่อให้ผู้บริหารโรงเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาได้รับทราบ และมีความเข้าใจเกี่ยวกับการนำนโยบาย สู่การปฏิบัติจากรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จึงขอความร่วมมือให้ ผู้บริหารโรงเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษา ทุกคน รับชมการถ่ายทอดสดการประชุมอบรมทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต โครงการ “พลิกโฉมโรงเรียน ป.๑ อ่านออกเขียนได้ใน ๑ ปี” ระหว่างวันที่  ๒๑–๒๒  มิถุนายน ๒๕๕๘   ตั้งแต่เวลา 08.30 น เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมได้จากทุกอุปกรณ์ ได้แก่ คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ที่   www.dlit.ac.th/bbl  และให้ผู้บริหารโรงเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาทุกคน ประเมินผลการอบรม  ทางไกล ผ่านเว็บไซต์ www.DLThailand.com/dlitreport  เพื่อเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของการอบรมทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต ซึ่งสามารถเข้าสู่ระบบได้ทุกอุปกรณ์ 
                อนึ่ง  ให้ผู้บริหารโรงเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาทุกคน ประเมินผลการอบรม ตามเอกสารดังแนบมาพร้อมนี้ ส่ง สพป.พย.1 ด้วย   ในกรณีที่มีปัญหาในการรับชม หรือการประเมินระบบการอบรมทางไกล สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของบริษัทฟีดแบค ๑๘๐ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐๙๙ ๓๔๙ ๑๙๙๒    และ ๐๙๘ ๘๓๐ ๖๖๕๐  หรือทาง email: feedback@dlthailand.com