ผู้เขียน หัวข้อ: ขยายผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ (DL  (อ่าน 6048 ครั้ง)

บุญเรียบ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
    • ดูรายละเอียด
เรื่อง   ขยายผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ (DLIT) 
เรียน   ผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดทุกโรงเรียน
สิ่งที่ส่งมาด้วย   บัญชีรายชื่อโรงเรียนที่ต้องส่งครูเข้ารับการอบรม  จำนวน   ๑   ชุด
               ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้ดำเนินงานตามโครงการอบรมปฏิบัติการการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ (DLIT) และให้  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยาเขต ๑  นำมาขยายผลสู่โรงเรียนในสังกัดทุกโรงเรียน
               ดังนั้น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑ จึงมีนโยบายขยายผลการอบรมการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ (DLIT)  โดยจะจัดอบรมครูทุกโรงเรียนแบ่งเป็น ๒  รุ่น  รุ่นที่ ๑  ระหว่างวันที่ ๑๑-๑๒  กันยายน ๒๕๕๘  รุ่นที่ ๒  ระหว่างวันที่ ๑๓-๑๔  กันยายน ๒๕๕๘  ณ ห้องประชุมดอยหลวง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑   จึงขอแจ้งให้ ท่านพิจารณาส่งข้าราชการครูผู้สอนที่มีความสามารถ นำความรู้ที่ได้รับไปขยายผล และสามารถเป็นแกนนำในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ(DLIT) ในโรงเรียนของท่าน ตามจำนวนที่แนบมาพร้อมนี้ 
               ทั้งนี้ ให้ส่งแบบตอบรับรายื่อผู้เข้ารับการอบรม ตามจำนวนที่กำหนดข้างต้น ที่ email: nitespy1@gmail.com  ภายในวันที่ 8 กันยายน 2558  ผู้เข้ารับการอบรม ต้องมีพื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ระดับปานกลางขึ้นไป สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับ Social network (Line, Facebook, youtube เป็นต้น) โดยให้ผู้เข้ารับการอบรมเตรียมคอมพิวเตอร์ Notebook  ที่มีพอร์ต RJ45 เพื่อเชื่อมต่อระบบ LAN มี Smart phone หรือ Tablet  (ไม่จำเป็นต้องนำมาทุกคน แต่ทุกโรงเรียนต้องมีตัวแทนนำมา) และปลั๊กไฟต่อพ่วงสำหรับชาร์ต อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการอบรม
               จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการ