แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - thunnaree

หน้า: [1]
1
ปฏิทินการศึกษา 2559

2
โรงเรียนที่ยังไม่ได้ส่งข้อมูลกรุณาส่งข้อมูลภายในวันพุธที่ 6 ก.ค. 59 และหากตรวจสอบข้อมูล ข้อมูลไม่ครบสมบูรณ์เจ้าหน้าที่จะประสานผู้รับผิดชอบ

3
ปฏิทินการศึกษา

4
เรียน  ผู้อำนวยการโรงเรียนทุกโรงเรียนในสังกัด
        ขอให้โรงเรียนรายงานผลการดำเนินงานการจัดซื้อหนังสือเรียน ปีการศึกษา 2559 ทางระะบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-MES) ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 10 มิถุนายน 2559

5
รายละเอียดข้อมูลเตรียมในการประชุมเขิงปฏิบัติการโครงการส่งเสริมสิทธิและโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐานอย่างเท่าเทียม เสมอภาคและศึกษาในระดับสูงขึ้น ประชุมวันที่ 11 มิถุนายน 2559 ณ ห้องประชุมดอยหลวง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1

6
เรียน    ผู้อำนวยการโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
         
                      ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 รายงานข้อมูลสถานการณ์นักเรียนในสังกัด โดยใช้ข้อมูลระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม 2558 – 31 พฤษภาคม  2559  นั้น
   
                      ในการนี้  จึงขอความร่วมมือโรงเรียนในสังกัด รายงานข้อมูลสถานการณ์นักเรียนในสังกัด ตามแบบฟอร์ม  โดยเข้าไปดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ www.pyo1.go.th และรายงานข้อมูลส่งกลับมายัง  E-mail: Tik_idea@hotmail.com ภายในวันที่  1 มิถุนายน  2559

7
เรียน  ผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด
   เนื่องจาก สพฐ.ให้ สพป.พะเยา เขต 1 รายงานการรับสมัครเข้าเรียนและรายงานตัวปีการศึกษา 2559 และนักเรียนที่จบการศึกษา ปีการศึกษา 2558  ขอความร่วมมือโรงเรียนที่ยังไม่รายงาน ขอให้รายงานภายในวันที่ 27 พ.ค. 59

8
แจ้งโรงเรียนที่ได้รับเงินจัดสรรตามโครงการเงินทุนหมุนเวียนส่งเสริมผลผลิตเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียน ที่ยังไม่ได้รายงานขอให้ส่งแบบรายงานดังกล่าวภายในวันที่ 27 พ.ค. 59   หมายเหตุ โรงเรียนที่ส่งแล้ว  1 โรงเรียนบ้านค่า  2. โรงเรียนชุมชนบ้านป่าแฝกสามัคคี 3.โรงเรียนบ้านสันจกปก  4.โรงเรียนบ้านศาลา 5. โรงเรียนอนุบาลดอกคำใต้ 6. โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 7. โรงเรียนดอกบัว(ราษฎร์บำรุง)

9
โรงเรียนที่ค้างส่งแบบรายงานโครงการพัฒนาระบบสุขาภิบาลที่ดีในโรงเรียนประถมศึกษา ให้ส่งแบบรายงานดังกล่าวภายในวันที่ 27 พ.ค. 2559

10
เรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ในสังกัด
       ด้วย สพป.พะเยา เขต 1 ขอให้โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาทุกโรงเรียน แจ้งจำนวนห้องเรียน จำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมรายชื่อครูผู้รับผิดชอบกิจกรรม โรงเรียนละ 2 คน เข้ารับการอบรม ส่งภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2559

หน้า: [1]