แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - สุรางค์ ประเทศ

หน้า: 1 2 [3] 4 5
31
เรียนผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดทุกโรงเรียน
โรงเรียนที่ยังไม่ได้รหัสผ่านให้แจ้งขอรับผ่าน e-mail:tanteynong@yahoo.com
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สุรางค์  ประเทศ

32
รายชื่อโรงเรียนที่ยังไม่ส่งผลPRE O-NET ๕๗ ณ วันที่ ๑๙ ธ.ค.๕๗ เวลา ๐๘.๕๐ น.  จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ให้รร.ที่ยังไม่ได้จัดส่งได้เร่งดำเนินการโดยด่วน จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง อนึ่งขอความกรุณาท่านรายงานตามแบบฟอร์มที่ส่งมาให้พร้อมนี้เท่านั้น และกรุณาระบุชื่อโรงเรียนและแนบไฟล์ EXCEL เท่านั้นและส่งมายังสพป.พะเยา เขต ๑ ภายในวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๗ มาที่ tanteynong@yahoo.com เพื่อดำเนินการประมวลผลส่งสพฐต่อไป

33
เรียนผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดทุกโรงเรียน
ตามหนังสือของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลงวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ เรื่องการดำเนินการจัดสอบPRE O-NET 57 ได้แจ้งให้รร.ดำเนินการสอบPRE O-NET 57ในวันที่ ๒๘ พศจิกายน ๒๕๕๗ และรายงานคะแนนตามแบบฟอร์มที่กำหนดให้ในแบบไฟล์ EXCEL ให้แก่สพป.พะเยาเขต ๑ ภายในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ นั้น
แต่บัดนี้เวลาล่วงเลยมา ๑๗ วันยังมีอีก ๒๗ โรงเรียน (รายชื่อดังแนบ) ที่ยังไม่ได้รายงานผลให้แก่สพป.พะเยา เขต ๑ และขณะนี้ทางสพฐ.แจ้งทวงให้เขตรายงานผลการทดสอบ PRE-O-NET ปีการศึกษา ๒๕๕๗ ให้แก่ สพฐ.ภายในวันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๕๗
จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ให้รร.ที่ยังไม่ได้จัดส่งได้เร่งดำเนินการโดยด่วน จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง อนึ่งขอความกรุณาท่านรายงานตามแบบฟอร์มที่ส่งมาให้พร้อมนี้เท่านั้น และกรุณาระบุชื่อโรงเรียนและแนบไฟล์ EXCEL เท่านั้นและส่งมายังสพป.พะเยา เขต ๑ ภายในวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๗ มาที่ tanteynong@yahoo.com เพื่อดำเนินการประมวลผลส่งสพฐต่อไป อนึ่งมีบางรร.ส่งมาแล้วแต่ไม่ได้ระบุชื่อรร. ไฟล์มีปัญหาเปิดไม่ได้ รร.เปลี่ยนแปลงแก้ไขรูปแบบรายงานจึงไม่สามารถดำเนินการวิเคราะห์ได้ ดังนั้นจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ท่านส่งใหม่อีกครั้งตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้นน่ะค่ะ และขออภัยมา ณ บัดนี้

34
เรียน ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดทุกแห่ง
ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑ จะดำเนินการจัดสอบ PRE O-NET ปีการศึกษา ๒๕๕๗ ในวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ นี้ จึงขอความกรุณาสถานศึกษาทุกแห่งดำเนินการดังนี้
๑. รับแผ่น CD ข้อสอบได้ที่ประธานกลุ่มได้ตั้งแต่วันที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ เป็นต้นไป
๒. สพป.พะเยา เขต ๑ ขอยกเลิกแบบกรอกคะแนนในแผ่น CD และใช้แบบกรอกคะแนนที่แนบมาพร้อมนี้แทน
๓. แต่ละมาตรฐานมีข้อสอบข้อไหนบ้างให้ท่านเปิดดูรายละเอียดในคู่มือที่อยู้ในแผ่น CD
๔. ตารางการจัดสอบสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม

35
เรียนท่านผู้บริหารสถานศึกษา
ท่านผู้บริหารท่านใดที่สนใจ ppt และ รายงานฉบับจำแนกตามกลุ่มโรงเรียนสามารถดาวน์โหลดไฟล์ดังกล่าวได้ค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง

36
เรียนผู้บริหารสถานศึกษาทุกท่าน
ด้วยเอกสารหน้า 15 และ 17 มีข้อผิดพลาด โดยมีรายละเอียดการแก้ไขตามแนบ
หมายเหตุ: ถ้ายังไม่ได้พิมพ์ พิมพ์ฉบับนี้ได้เลยค่ะ แต่ถ้าพิมพ์แล้วพิมพ์เฉพาะหน้า 15 และ 17 ก็ได้ค่ะ

37
เรียนผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดทุกโรงเรียน
ขอความกรุณาท่านผู้บริหารดำเนินการดังนี้
๑.บันทึกโปรแกรม Profile ป.6 ม.3 และ รายงานผลลงในเครื่อง
๒.สำหรับโรงเรียนที่เปิดทำการสอนถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ให้บันทึกข้อมูลผล O-NET ฉบับที่ 2 รายมาตรฐานลงในโปรแกรม Profile ป.6 ซึ่งเป็นโปรแกรม excel ในsheet ที่ชื่อ DATA  โดยบันทึกลงในเซลล์ที่เป็นสีขาว ส่วนเซลล์ที่เป็นสีไม่ต้องบันทึกหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูล ผลการคำนวณจะขึ้นเองโดยอัตโนมัติ
๓. ในวันที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ให้ท่านพิมพ์ผลการประมวล พร้อมทั้งรายงานเข้าร่วมประชุมผู้บริหารสถานศึกษาด้วยเพื่อใช้ในการวางแผนยกระดับผลสัมฤทธิ์ของสถานศึกษา
๔. กรณีโรงเรียนที่เปิดสอนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ให้กรอกข้อมูลลงใน Profile ม.3 ด้วยและอย่าลืมพิมพ์รายงานมาด้วยน่ะค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง

38
เรียน ผู้บริหารสถานศึกษาทุกท่านขอความกรุณาท่านตรวจสอบรายชื่อนักเรียนที่จะเข้ารับการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา ๒๕๕๗ ว่าถูกต้อง ครบถ้วนหรือไม่ หากไม่ถูกต้อง ครบถ้วนให้แก้ไขให้เรียบร้อยภายในวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๗ นี้
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สุรางค์  ประเทศ

39
เรียนผู้บริหารสถานศึกษา
ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑ ได้ขอความอนุเคราะห์ท่านคัดเลือกและส่งรายชื่อเพื่อส่งสทศ.นั้น บัดนี้โรงเรียนโดยส่วนใหญ่ได้ดำเนินการส่งรายชื่อเรียบร้อยแล้ว แต่มีบางโรงเรียนไม่สามารถติดต่อได้ ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑ จึงขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกและเป็นผู้พิจารณาคัดเลือกให้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้เนื่องจากล่วงเลยกำหนดการส่ง หากมีการเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลตามบัญชีรายชื่อในแบบตอบรับที่แนบมาพร้อมนี้ ขอความกรูณาทางโรงเรียนได้ทำหนังสือแจ้งเปลี่ยนแปลงผู้เข้าร่วมประชุม และให้ผู้ที่เข้าร่วมประชุมแทนนำติดตัวไปในวันประชุมเพื่อประกอบการเบิกจ่ายค่าพาหนะในการเดินทาง
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สุรางค์ ประเทศ

40
เรียนผู้บริหารตามบัญชีรายชื่อดังแนบ
ด้วยสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติได้แจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่จากโรงแรม เวียงอินน์ จังหวัดเชียงราย เป็นโรงแรมลิตเติ้ลดัก จังหวัดเชียงราย ส่วนวัน เวลา คงเดิมคือ วันที่  ๒๓ กันยายน ๒๕๕๗ เวลา ๐๙.๐๐-๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สุรางค์ ประเทศ

41
เรียนท่านผู้บริหารโรงเรียนที่มีรายชื่อในบัญชีรายชื่อดังแนบส่งรายชื่อตัวแทนตามจำนวนที่กำหนดพร้อมด้วยหมายเลขโทรศัพท์ ตำแหน่ง e-mail มาที่ tanteynong@yahoo.com ภายในวันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๕๗
ด้วยความเคารพอย่างสูง
สุรางค์ ประเทศ

42
เรียนท่านผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดทุกแห่ง
ด้วยสพฐ แจ้งประชาสัมพันธ์ทุนอุดหนุนเพื่อการวิจัย หากโรงเรียนใดสนใจสามารถศึกษารายละเอียดตามที่ส่งมาพร้อมนี้ และสามารถส่งโดยตรง

43
เรียนผู้บริหารโรงเรียนในฝัน
ด้วยขณะนี้ล่วงเลยกำหนดส่งรายงานความคืบหน้าการวิจัยที่โรงเรียนได้รับจัดสรรโรงเรียนละ 13000 บาท ดังนั้นจึงขอความกรุณาท่านได้สรุปความคืบหน้าและจัดส่งให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาภายในวันอังคารที่ ๒ กันยายน ๒๕๕๗ เพื่อรายงานต่อสพฐต่อไป
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ศน.สุรางค์ ประเทศ
อนึ่งยังคงมีโรงเรียนในฝันอีก ๑ โรงเรียนที่ยังไม่ได้เบิกจ่ายเงินงบประมาณสำหรับดำเนินการวิจัย 13000 บาท

44
เรียนผู้บริหารโรงเรียนดีประจำตำบลรุ่นที่1-4 ที่ได้รับงบ 30000 และโรงเรียนที่ได้รับงบสร้างอาชีพจำนวน 4 โรงเรียนได้แก่โรงเรียนบ้านแม่นาเรือใต้ บ้านแม่กา บ้านดอกบัวราษฎร์บำรุง และบ้านห้วยเจริญราษฎร์
ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจะดำเนินการปิดงบประมาณดังนั้นจึงขอให้เร่งเบิกจ่ายให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ ๒ กันยายน ๒๕๕๗
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและโปรดพิจารณาดำเนินการ
ศน.สุรางค์  ประเทศ

45
เรียน ผู้บริหารสถานศึกษาทุกแห่งในสังกัด
ตามที่ได้แจ้งให้ตรวจสอบจำนวนนักเรียนชั้นป.๒-ป.๕ และม.๑-ม.๒ ในวันประชุมผู้บริหารสถานศึกษาในวันที่ ๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมดอยหลวงนั้น โดยใช้ฐานข้อมูลของสพฐแต่จากการตรวจสอบพบว่า สพฐ.ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลให้สพป.พะเยา เขต ๑ ดังนั้นสพป.พะเยา เขต ๑ จะขอใช้ข้อมูล ๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๗ ตามไฟล์ข้อมูลที่แนบมาพร้อมนี้ จึงขอความกรุณาท่านดำเนินการดังนี้
๑. สพป.พะเยาเขต ๑ ขกยกเลิกข้อมูลที่แจกให้ในวันประชุมผู้บริหารดังกล่าวและใช้ข้อมูล ๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๗ นี้แทน ทั้งนี้สพป.พะเยา ๑ จะเป็นผู้รับผิดชอบในการบันทึกข้อมูลใหม่ให้แก่สถานศึกษาทุกแห่งในสังกัด ทั้งนี้ขอความกรุณาท่านดำเนินการตามข้อ ๒
๒. ตรวจสอบข้อมูลจำนวนนักเรียนชั้น ป.๒-ป.๕ และม.๑-ม.๒ ในไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้หากพบว่าข้อมูลไม่ถูกต้องตรงกับจำนวนในไฟลที่แนบมาพร้อมนี้ให้แจ้งศน.สุรางค์ ประเทศ (โทร ๐๘๕-๐๓๑๔๘๔๙) หรือกลุ่มนิเทศ โทร ๐๕๔ ๒๘๘๑๘๓ ภายในวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๗ ทั้งนี้หากเกินกำหนดสพป.พะเยา เขต ๑ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดสรรงบประมาณในการจัดสอบไม่เกินตามจำนวนข้อมูล ณ วันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๗
ด้วยความเคารพอย่างสูง

หน้า: 1 2 [3] 4 5