ขอให้โรงเรียนทุกโรงเรียนตามรายชื่อดังแนบเข้ากรอกข้อมูล User ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
เข้ากรอกออนไลน์ตาม Link นี้
https://goo.gl/Rc1wFdคำอธิบายการกรอกข้อมูล User
- อีเมล์ของ ผอ.โรงเรียน ควรใช้อีเมล์ @Obecmail.obec.go.th
- หากเป็นอีเมล์ภายนอก เช่น gmail จะต้องยืนยันตัวตนโดยทำเป็นหนังสือราชการที่แสดงให้เห็นว่า ผอ.โรงเรียน ท่านนั้นเป็นเจ้าของอีเมล์จริง และเก็บหนังสือราชการดังกล่าวไว้ที่ สพท./โรงเรียน
- อีเมล์นี้จะใช้เป็น Username ในการเข้าระบบสารสนเทศ
- ผู้ที่เป็น User ควรนเป็นระดับผู้อำนวยการ หากมีการมอบหมายควรมอบหมายเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น
ทั้งนี้ ขอให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2558 ก่อนเวลา 12.00 น. เพื่อจัดส่งให้สำนักงาน ก.พ.ร. สำหรับกำหนด User ให้แก่ทุกส่วนราชการ
ซึ่งหากไม่ดำเนินการให้ถูกต้องตามขั้นตอนและระยะเวลาดังกล่าว จะส่งผลให้ส่วนรการเท่ากับกระทำ/ละเว้นการกระทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่นตามมาตรา 157 แห่งประมวลกฏหมายอาญาต่อไป